Nội dung này chỉ dành cho các thành viên gói: Gói Kim Cương.
Nâng cấp ngay

Trong bài Quan sát (phần 3) bạn sẽ thực hành đánh giá về “Năng lực giao tiếp của nhân viên”. Bài học tập trung vào việc đánh giá năng lực giao tiếp của nhân viên thông qua phương pháp quan sát, hình thành mô hình và tiêu chuẩn đánh giá, lập kế hoạch, thực hiện và đưa ra nhận định.

Thông qua bài tập này, bạn sẽ thực hiện hình thành mô hình và tiêu chuẩn đánh giá, lên kế hoạch đánh giá, thực hiện đánh giá và sau cùng là đưa ra nhận định.

Đây là bài thực hành giúp các nhà quản lý có cái nhìn tổng quan về năng lực giao tiếp của đội ngũ, từ đó đưa ra các chiến lược đào tạo phù hợp. Về phía nhân viên, bài học đánh giá này có thể giúp các bạn nhân viên nhận ra điểm mạnh và điểm yếu trong giao tiếp để cải thiện.

Share